วันจันทร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

สมุนไพรบางชนิดช่วยรักษาโรคกระดูกทับเส้นได้

สมุนไพรรักษาโรคกระดูกทับเส้น
ถ้าคุณได้ทดลองกับมาตรฐานมากขึ้นการรักษาโรคกระดูกทับเส้นและต้องการที่จะลองสิ่งใหม่ ๆ ก็อาจจะดีมูลค่าการพิจารณาการรักษาด้วยยาจีนโบราณของการฝังเข็ม การฝังเข็มอาจจะเป็นรูปแบบที่นิยมมากที่สุดของการแพทย์ตะวันออกแบบดั้งเดิมและมันได้รับการพิสูจน์จะค่อนข้างมีประสิทธิภาพสำหรับการรักษาของโรคกระดูกทับเส้นและอาการปวด sciatic เกี่ยวข้อง ต่อไปนี้การฝังเข็มยังสามารถบรรเทาอาการกระดูกสันหลังตีบ, ปวดหลังส่วนล่างอัดรากกระดูกสันหลังปวดคออักเสบและโรคอื่น ๆ เกิดการระคายเคืองและทำให้สุขภาพทรุดโทรม

ในบางกรณีสมนุไพรรักษาโรคกระดูกทับเส้นและการฝังเข็มได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพมากขึ้นที่มีความเสี่ยงน้อยลงและน้อยรุกรานในการเปรียบเทียบกับรูปแบบที่พบมากขึ้นของการรักษาโรคกระดูกทับเส้นเช่นการผ่าตัดในช่องปากและเตียรอยด์ ผลข้างเคียงที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดสำหรับการรักษาโรคกระดูกทับเส้นเป็นสาเหตุที่พบบ่อยสำหรับคนที่ทดลองด้วยการฝังเข็ม
การฝังเข็มมีแนวโน้มที่จะมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นเมื่อมันถูกนำมาใช้เมื่อเริ่มมีอาการของอาการเริ่มต้นของโรคกระดูกทับเส้นเช่นกระตุกหลังและปวด หากสภาพของโรคกระดูกทับเส้นที่มีความรุนแรงมากขึ้นมักจะฝังเข็มจะร่วมกับสมนุไพรรักษาโรคกระดูกทับเส้นเพื่อช่วยในกระบวนการกู้คืน นอกจากนี้ผลกระทบระยะยาวของการฝังเข็มจะตระหนักถึงการรวมการรักษาด้วยการบำบัดทางกายภาพและการออกกำลังกาย เมื่อการฝังเข็มจะถูกส่งอย่างถูกต้องนอกจากนี้ยังสามารถรับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับผู้ป่วยเช่นการปรับปรุงในอารมณ์และความเหนื่อยล้าน้อย

มันเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับการแนะนำของแพทย์อย่างใดอย่างหนึ่งหรือแพทย์เพื่อประเมินระดับของความเสียหายที่เกี่ยวข้องในโรคกระดูกทับเส้นและอาการปวดตะโพกที่เกี่ยวข้องก่อนที่จะพิจารณาการฝังเข็มในการรักษาที่มีประสิทธิภาพสำหรับโรคกระดูกทับเส้น
มันเป็นสถิติที่น่ากลัวว่ามากกว่าครึ่งหนึ่งของประชากรผู้ใหญ่ประสบการณ์สหรัฐอเมริกาหรือได้รับผลกระทบจากอาการปวดตะโพก มันก็คือการเผาไหม้ปวดหลังส่วนล่างลงไปที่เท้าที่เกิดจากการบีบอัดของเส้นประสาทที่เกิดขึ้นในกรณีส่วนใหญ่ที่อยู่ในโรคกระดูกทับเส้น ปฏิกิริยาปกติสำหรับผู้ประสบภัยของโรคกระดูกทับเส้นและปวด sciatic เกินไปปรับปรุงท่าและเดินและเว็บไซต์อื่น ๆ ตรง อย่างไรก็ตามเรื่องนี้สามารถเพิ่มความดันในพื้นที่ที่มีปัญหาทำให้เกิดความรู้สึกไม่สบายในการต่อไป มันเป็นเรื่องธรรมดาที่มีอายุและโภชนาการที่ไม่ดีที่กระดูกหลังและกล้ามเนื้อและส่วนอื่น ๆ ของร่างกายที่สำคัญเสื่อมลงและสลายและปัจจัยเช่น overexertion อุบัติเหตุโรคและท่าทางที่ไม่ดีผลทั้งหมดในปัญหากลับ


การฝังเข็มเป็นการรักษาโรคกระดูกทับเส้นเมื่อดำเนินการอย่างเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ได้แสดงให้เห็นอย่างรวดเร็วปรับปรุงเวลาการกู้คืนและบรรเทาอาการปวดตะโพกอย่างมีนัยสำคัญ มีงานวิจัยที่แสดงให้เห็นว่าการฝังเข็มช่วยกระตุ้นพื้นที่ที่เสียหายของกระดูกสันหลังสร้างธรรมชาติที่เกิดขึ้นมันเตียรอยด์ให้กำลังใจในการซ่อมแซมและการผลิต valuably endorphins ในร่างกาย ด้วยวิธีธรรมชาตินี้อาการบวมจะลดลงและความเจ็บปวดของโรคกระดูกทับเส้นที่มีการปรับตัวลดลง นี้ผลคู่จากการฝังเข็มคือเหตุผลที่เป็นได้อย่างมีประสิทธิภาพดังนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น