วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เป็นโรคกระดูกทับเส้นอย่างนิ่งนอนใจรีบดูแลตัวเอง

โรคกระดูดทับเส้น

การบาดเจ็บกลับเป็นเรื่องปกติและในส่วนใหญ่ของกรณีลากรูปแบบหลักของขั้นตอนการรักษาเบื้องต้น นี้ใช้รูปแบบของทั้งสองปากมดลูกและเครื่องดึงหลัง เพื่อให้เข้าใจเกี่ยวกับหนึ่งของสภาพพื้นฐาน, การรักษาที่จำเป็นและกลไกการทำงานของเดียวกันก็เป็นสิ่งสำคัญมากที่จะเข้าใจโครงสร้างของกระดูกสันหลังหนึ่งของ

โครงสร้างกระดูกสันหลังของเรา
กระดูกสันหลังของเราสามารถแบ่งออกเป็นสี่ส่วน เหล่านี้เป็นกระดูกสันหลังส่วนคอหรือกระดูกสันหลังด้านล่างขวากะโหลกศีรษะกระดูกสันหลังซึ่งเป็นไปทางด้านหลังบนกระดูกสันหลังซึ่งเป็นไปทางด้านหลังที่ต่ำกว่าและศักดิ์สิทธิ์ภูมิภาคด้านล่างของกระดูกสันหลังแต่ละส่วนเหล่านี้จะถูกกำหนดโดยจำนวนเฉพาะของกระดูกสันหลังหรือกระดูกรอบที่ทำให้โครงสร้างของกระดูกสันหลังหนึ่งของ ในกระดูกสันหลังส่วนคอมี 7 กระดูกสันหลัง (C1 ต่อ C7) และกระดูกสันหลังมี 12 กระดูกสันหลัง (T1 จะ T12) ในทำนองเดียวกันในกระดูกสันหลังส่วนเอวมี 5 กระดูกสันหลัง (L1 เพื่อ L5) ภูมิภาคศักดิ์สิทธิ์มี 5 กระดูกสันหลัง (S1 จะ S5)
ความผิดปกติจะพบมากที่สุดในกระดูกสันหลังส่วนเอวและไปทางด้านบนของภูมิภาคศักดิ์สิทธิ์ (หรือหลังส่วนล่าง) เช่นนี้เป็นส่วนหนึ่งที่สนับสนุนมากที่สุดของน้ำหนักร่างกายของเรา ซึ่งส่งผลให้ในจำนวนที่มากขึ้นของความเครียดในพื้นที่ การรวมกันของทั้งสองภูมิภาคเป็นที่รู้จักกันในภูมิภาค lumbosacral

แผ่นกระดูกสันหลัง
ในระหว่างกระดูกสันหลังเป็นและสิ่งเหล่านี้เป็นที่รู้จักกันเป็นแผ่นกระดูกสันหลัง แผ่นกระดูกสันหลังส่วนใหญ่ทำหน้าที่เป็นโช้คอัพสำหรับกิจกรรมในชีวิตประจำวันของเรา เหล่านี้จะประกอบด้วยห่วงยางนอกและนิวเคลียสซึ่งจะหนาและวุ้นเหมือนศูนย์ เมื่อกระดูกสันหลังที่ถูกบีบอัดเนื่องจากแรงโน้มถ่วงในขณะที่เรานั่งหรือยืน, ความดันในนิวเคลียสเพิ่มขึ้นและผลักดันกระดูกกระดูกสันหลังออกจากกัน นี้ประกอบตลอดวันยกเว้นเมื่อหนึ่งล้มตัวลงนอน
โรคกระดูกทับเส้น

อย่างไรก็ตามในกรณีของการบาดเจ็บชนิดหนึ่งได้รับความทุกข์เมื่อหนึ่งพบกับอุบัติเหตุความดันใน โรคกระดูกทับเส้นที่มีมากเกินไปและมากเกินไปสำหรับห่วงในการทนต่อ ในสถานการณ์เช่น โรคกระดูกทับเส้นสามารถกระเป๋าออกมาจากด้านหนึ่งและนี่ยังเป็นที่รู้จักกันโรคกระดูกทับเส้น

เมื่อผู้ป่วยทนทุกข์ทรมานจากโรคกระดูกทับเส้นอาการแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับเส้นประสาทที่ถูกกด ถ้าเส้นประสาทกลางขนาดเล็กถูกกดที่ผู้ป่วยมีประสบการณ์ที่น่าปวดหัวกลางที่ได้รับเลวขณะนั่ง และถ้าเส้นประสาทถูกกดด้านอาการปวดสามารถยิงลงแขนหรือขา
เมื่อใครได้รับการวินิจฉัยโรคกระดูกทับเส้นนั่งหรือยืนเป็นเวลานานจะเจ็บปวดเช่นนี้สามารถบีบอัดแผ่นต่อไป นอนลงหรือดัดไปข้างหลังทำให้บรรเทาในกรณีส่วนใหญ่ในขณะที่หนึ่งทนทุกข์ทรมานจากโรคกระดูกทับเส้นหรือฉุดบ้านสามารถทำหน้าที่เป็นรักษาที่มีประสิทธิภาพอย่างมากมาย



1 ความคิดเห็น: